Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Vô Số Người Khóc Giã Từ Chuyến Bay Lần Cuối Cùng Của Air Berlin

Qua hơn forty năm bay, từ một sân bay chỉ sở hữu 2 tàu bay, Air Berlin đã trở nên doanh nghiệp hàng không lớn thứ 2 nước Đức. cho đến nay bị vỡ nợ và được doanh nghiệp hàng ko khác sắm lại, mới đây chuyến bay cuối cùng đã hạ cánh an toàn, chuyến bay số hiệu "AB" trong khoảng đây đã hoàn toàn biến mất.



Ngày 28/4/1979 khởi đầu chuyến bay đầu tiên đến hòn đảo nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha, đánh dấu bắt đầu lịch sử hàng không của Air Berlin. Thật không may, phần đông đã kết thúc vào ngày 27/10/2017 cách đây không lâu.

Ngày 27/10, AB6210 từ Munich đến Berlin là chuyến bay rút cuộc. Sau Đó, Air Berlin giới hạn bay hoàn toàn.

1600 người đón chuyến bay chung cục

khi chuyến bay rút cuộc đựng cánh trong khoảng Munich, đội cứu hỏa của địa phương đã đứng ra tổ chức nghi tiết chia tay.

Chuyến bay rút cục trở thành trường hợp hy hữu với đủ số người, trên thực tiễn, hai tuần trước khi Air Berlin ban bố rằng đây là chuyến bay rốt cục, số vé đã được bán hết chỉ trong vài giờ.

1 số hành khách đã thực hiện chuyến đi đặc thù đến Munich, phổ thông người trong số họ là viên chức Air Berlin. mang người có theo hoa và rượu sâm banh lên chuyến bay chia tay.

1 hành khách cố nén những giọt nước mắt, khẽ mỉm cười và chụp 1 bức ảnh sở hữu chiếc phi cơ rút cục của Air Berlin, bởi vì mọi thứ đã trở nên lịch sử. Bầu ko khí chia tay chuyến bay khá buồn, xúc động. Trên chiếc phi cơ viết tràn trề các lời chia sẻ của các viên chức.

loại tàu bay đến Berlin lúc 23:30, muộn hơn gần một giờ so sở hữu dự kiến. Sau lúc tới Berlin, máy bay bay một quanh co Berlin như 1 lời giã từ.

khi phi cơ hạ cánh, cơ trưởng cho biết: "Đây là 1 chuyến bay buồn đối mang hầu hết viên chức Air Berlin, đối tác và hành khách, cảm ơn Anh chị em đa dạng năm qua đã ủng hộ Air Berlin, mong gần như nhân viên Air Berlin bảo trọng".

sở hữu khoảng 1.600 người đến chào đón chuyến bay cuối cùng, chiếc phi cơ hạ cánh an toàn trong tiếng reo hò hết dạ.

Người sáng lập hãng hàng không ngồi ở bậc nhất tiên

Ông Joachim Hunold, người sáng lập Air Berlin, cũng đến để chia tay lịch sử của mình. Ông khởi nghiệp từ hai dòng tàu bay và biến nó thành hãng hàng ko lớn thứ hai của Đức mang hơn a hundred and forty tàu bay.

Hunold hiện nay 68 tuổi, là tổng giám đốc trước nhất của Air Berlin trong khoảng năm 1991 tới năm 2011, sau Đó ông từ nhiệm, hiện chỉ là 1 thành viên của ban giám sát. lúc lên chuyến bay giã từ, ông thậm chí rất khó khăn mới leo lên được tàu bay.

khi quét thẻ đăng ký đã liên tục báo tín hiệu sai trái. Người nhân viên thử máy tính nhiều lần cũng không thể giải quyết được vấn đề. chung cục, viên chức này nói: "Tôi biết ngài, xin ngài hãy lên phi cơ."

lúc đến Berlin, ông đã khước từ là người xuống trước nhất, có lẽ vì khi ông lên phi cơ ở Munich đã gặp các viên chức làm việc tiếp giáp với la ó. một nhân chứng cho biết, lúc ông xuống bến Berlin cũng bị tương tự. phổ biến người đổ vụ vỡ nợ Air Berlin lên đầu ông.

kèm theo trong vụ vỡ nợ của Air Berlin, giới chuyên gia trong ngành cũng sở hữu đa dạng Đánh giá. Trong chậm tiến độ có 2 điểm quan yếu là: thứ nhất, tốc độ mở mang quá nhanh; thứ 2, Air Berlin ko ra cao cấp cũng không ra phải chăng cấp. Hãng hàng ko muốn mở tuyến nằm giữa cao cấp và giá tốt, nhưng dưới áp lực của cả 2 tầng cao và phải chăng là Lufthansa Air và Ryanair Air đã khiến cho hãng luôn thua lỗ trong cả thập kỷ qua, mỗi ngày thua lỗ hàng triệu euro.

EasyJet tìm lại một phần Air Berlin

Vào ngày Air Berlin chấm dứt chuyến bay, hãng hàng không giá phải chăng Easyjet của Anh đã đạt được ký hợp đồng mua 25 loại tàu bay của Air Berlin và cung cấp 1.000 việc làm cho.

Ngày 28/10, 2 hãng hàng không cho biết họ đã đạt được ký hợp đồng về 1 số vụ tìm lại. đến đây, việc mua lại Berlin Airlines đã được hoàn tất.

Tổng công đoàn Đức Verdi cho biết, việc sắm lại Air Berlin là một tin đáng mừng cho viên chức vì khoảng one thousand việc làm cho được đảm bảo. Theo thông tin, Easyjet muốn chóng vánh bố trí việc khiến cho viên chức Air Berlin để họ sẽ ko bị thiệt hại kinh tế. Nhưng Easyjet ko tiếp quản trực tiếp viên chức của Air Berlin, mà những viên chức Air Berlin phải làm lại công tác xin việc mới tại Easyjet.

Từ khóa: Air Berlin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét